Tin tức

WEBINAR: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN CISCO – BỘ MÔN CYBEROPS ASSOCIATE VÀ LẬP TRÌNH PYTHON FOR IOT

WEBINAR: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN CISCO – BỘ MÔN CYBEROPS ASSOCIATE VÀ LẬP TRÌNH PYTHON FOR IOT

10/10/2022 10:31

Sáng ngày 08/10/2022, chương trình hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 100 quý vị đại biểu, quý vị khách quý và các thầy cô là giảng viên các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc.

Nhận thức được tầm quan trọng của đào tạo nguồn nhân lực 4.0, USAID WISE, Cisco Networking Academy cùng BKACAD tiếp tục triển khai dự án "Mở rộng nguồn nhân lực Quản trị mạng" cho các thầy cô giảng viên và sinh viên khoa CNTT, ĐTVT các trường đại học, cao đẳng và trường nghề trên toàn quốc.

 

Căn cứ theo mục tiêu của WISE, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD được lựa chọn là đối tác cùng tài trợ và trực tiếp triển khai Chương trình “Mở rộng quy mô đào tạo nhân sự về Quản trị mạng”.  Chương trình hướng tới việc đào tạo 80 Giảng viên Cisco và 1000 sinh viên Quản trị mạng cho các Trường Đại học, Cao đẳng và trường nghề trên toàn Quốc.

Thông qua sự kiện Webinar: Giới thiệu chương trình Đào tạo Giảng viên Cisco – Bộ môn CyberOps Associate và Lập trình Python for IoT ( nằm trong khuôn khổ hoạt động Usaid WISE) , các thầy cô đã nhận được nhiều thông tin hữu ích và được giải đáp các thắc mắc về chương trình trước khi đăng ký tham gia đào tạo.

 

 

BKACAD xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới sự góp mặt của các quý vị đại biểu, quý vị khách quý:

- Bà Tân Anh, Phụ trách Ban Phát triển nguồn nhân lực Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) – Bộ kế hoạch và đầu tư

- Ông Phan Vinh Quang – Giám đốc dự án - Đại diện USAID WISE

- Ông Vũ Duy Thành – Quản lý dự án – Đại diện USAID WISE

- Bà Trần Thị Thanh Nga – Quản lý Chương trình Học viện Mạng Cisco Việt Nam

- Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc chương trình học viện Công nghệ BKACAD.

- Thầy Trần Hoàng Bách – Phụ trách bộ môn quản trị mạng - Giảng viên chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

- Thầy Nguyễn Ngọc Tân – Phụ trách bộ môn Lập trình - Giảng viên chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

- Ông Bùi Quang Hiếu - CEO của HVCG Software, Học Với Chuyên Gia, Lập trình KID.

- Ông Đào Ngọc Quỳnh, Trưởng phòng mạng, Công ty Dịch vụ An toàn Thông tin PwC Việt Nam

- Ban lãnh đạo các khoa/ trường cùng tất cả các thầy cô giảng viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc

 

Tại sự kiện, ông Bùi Quang Hiếu – CEO của HVCG Software, Học Với Chuyên Gia, Lập Trình KID, Ông Hiếu cũng là Giảng viên ĐH FPT, Đại học Funix đã chia sẻ về tầm quan trọng của ngôn ngữ Python và các cơ hội nghề nghiệp của nhân sự có sự hiểu biết về ngôn ngữ lập trình Python và IoT trên thị trường hiện nay.

 

Ông Đào Ngọc Quỳnh - Trưởng phòng, Công ty Dịch vụ An toàn Thông tin PwC Việt Nam cũng đã chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên về An ninh/ Bảo mật mạng, và những Đánh giá của doanh nghiệp đối với nhân sự biết và có chứng chỉ Chứng chỉ CyberOps Associate.

 

Để thầy cô hiểu rõ hơn về chương trình và lộ trình đào tạo khi tham gia chương trình đào tạo giảng viên Cisco, cũng như  chi tiết chương trình học  Bộ môn CyberOps Associate và bộ môn Python for IoT, thầy Trần Hoàng Bách và Nguyễn Ngọc Tân – Giảng viên chương trình Học viện Công nghệ BKACAD cũng có những chia sẻ.

 

Kết thúc chương trình, BKACAD đã nhận được phản hồi rất tích cực và nhiều đơn đăng ký từ các trường. Mong rằng chương trình có thể mang đến các kiến thức về quản trị mạng mới nhất cho các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.

Thầy cô giảng viên và sinh viên được hỗ trợ 100% kinh phí đào tạo chuẩn hãng Cisco

Khóa đào tạo giảng viên bộ môn CyberOps Associate kéo dài 80 giờ và bộ môn Python for IoT kéo dài 60 giờ với Mentor là giảng viên Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT và đào tạo giảng viên của Cisco.

Giảng viên hoàn thành các yêu cầu của khóa đào tạo được cấp chứng nhận hoàn thành do chương trình Học viện Công nghệ BKACAD và NIC cấp, chứng nhận giảng viên Cisco Networking Academy do Cisco cấp.

Ngay sau khi kết thúc chương trình đào tạo, các giảng viên sẽ triển khai đào tạo tới ít nhất 1.000 sinh viên. Các em sinh viên được đảm bảo đầy đủ quyền lợi khi tham gia các khóa đào tạo CyberOps Associate và Python for IoT tại trường/ đơn vị mình như: Học kiến thức và giáo trình chuẩn hãng Cisco, được nhận huy hiệu số - chứng nhận hoàn thành khóa học và voucher hỗ trợ lệ phí thi chứng chỉ quốc tế do Cisco cấp.

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD sẽ tiếp tục hỗ trợ các giảng viên trong suốt quá trình Giảng viên đào tạo sinh viên, hỗ trợ chia sẻ thông tin tới sinh viên về lộ trình nghề nghiệp và cơ hội nghề nghiệp khi có chứng chỉ CyberOps Associate và Python for IoT.

Đặc biệt, Cisco Networking Academy và Chương trình học viện Công nghệ BKACAD còn xây dựng mạng lưới giảng viên Cisco và thường xuyên tổ chức các Workshop trao đổi về công nghệ hoặc cập nhật các phiên bản mới nhất của quản trị mạng.

Thầy cô giảng viên quan tâm có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký tại đây

------------------------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Tòa nhà A17 Bách Khoa, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

0973325528  (Ms. Nhàn)