Tin tức

ƯU ĐÃI RA MẮT KHÓA HỌC LẬP TRÌNH SCRATCH VÀ PYTHON CHO TRẺ EM

ƯU ĐÃI RA MẮT KHÓA HỌC LẬP TRÌNH SCRATCH VÀ PYTHON CHO TRẺ EM

05/08/2022 09:46

Học lập trình cho trẻ đã không còn xa lạ nhiều với các bậc phụ huynh. Việc học lập trình từ khi còn sớm sẽ giúp trẻ kích thích và phát huy trí tưởng tượng, phát huy tư duy logic và toán học, nâng cao khả năng sáng tạo cho trẻ. Bởi với trẻ là học sinh cấp THCS ( từ lớp 6 đến lớp 9) chính là đối tượng tiếp thu kiến thức tốt hơn và nhanh hơn người đã trưởng thành. Chỉ cần các em có thể sử dụng máy tính và có đam mê thì đều có thể học lập trình.

Ngày nay, lập trình đã có cách tiếp cận mới, trực quan hơn so với những câu lệnh khô khan như trước đây. Điều này khiến việc học lập trình với trẻ em trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều, khiến cho các em dù nhỏ tuổi cũng có thể tiếp cận và trải nghiệm.

Nếu người lớn có phần e dè trước những trào lưu mới, những sản phẩm công nghệ mới thì các bạn nhỏ lại rất hào hứng và muốn mình là người tiên phong trải nghiệm đầu tiên. Đây cũng là độ tuổi hình thành tính cách và những suy nghĩ về nghề nghiệp tương lai. Nếu các bạn có hiểu biết nhất định về lập trình sẽ dễ dàng xác định được công việc phù hợp và chinh phục được nó. Thông qua việc học qua trải nghiệm, các bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được kiến thức lập trình cơ bản cũng như phát triển các kỹ năng mềm khác.

 

BKACAD TUYỂN SINH KHÓA HỌC LẬP TRÌNH SCRATCH & PYTHON

Dành cho trẻ từ 12 – 15 tuổi

 

 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

Khoá học cung cấp kiến thức về Scratch và Python, giúp học sinh rèn luyện tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề. Khoá học cung cấp kiến thức nền tảng về Scratch, lập trình bằng việc kéo thả các khối lệnh. Sau khi học sinh đã quen với khối lệnh, sẽ được học cách chuyển đổi sang ngôn ngữ Python. Cuối khoá học sinh sẽ được tham gia và các dự án thực tế, phát triển sản phẩm.

 

KIẾN THỨC ĐẠT ĐƯỢC:

  • Học sinh phát triển tư duy logic, lập luận, xử lý vấn đề.
  • Thành thạo Scratch căn bản: lệnh, khối lệnh logic….
  • Chuyển đổi từ Scratch sang ngôn ngữ Python.
  • Thành thạo Python căn bản: biến, kiểu dữ liệu, toán tử, hàm, vòng lặp, rẽ nhánh…

 

THAM KHẢO KHÓA HỌC: tại đây 

 

ƯU ĐÃI GIẢM NGAY 20% CHO HỌC SINH KHI ĐĂNG KÝ SỚM

Thời gian:  Đăng ký từ 01/08 - 20/8/2022

 

TẠI SAO NÊN CHO TRẺ HỌC LẬP TRÌNH SCRATCH VÀ PYTHON TẠI BKACAD ? 

  1. Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, ĐH Bách Khoa Hà Nội tiền thân là Học viện mạng Cisco Bách Khoa được thành lập theo Quyết định số 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH do Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa HN ký ngày 05/11/2004. Từ đó tới nay, BKACAD đã liên tục đào tạo hàng nghìn nhân lực CNTT chất lượng cho Việt Nam.
  2. Giáo trình được biên soạn để phù hợp với các bạn học sinh từ lớp 6 đến lớp 9, nội dung được chuẩn hoá theo chương trình của Học viện Mạng Cisco Mỹ với đối tác Open Education & Development Group.
  3. Nội dung khóa học lập trình Scratch & Python tại BKACAD có sự liên quan tới nội dung các môn học của học sinh VD: Toán, Hóa học, Vật lý, Tiếng Anh, v.v Giúp các bạn học sinh có thể ứng dụng ngay lập trình vào các môn học trên ghế nhà trường.
  4. Lớp học sẽ kéo dài trong vòng 1.5 tháng với 3 buổi/ tuần, 2 tiếng/ buổi và diễn ra vào các buổi tối để không trùng với thời gian học trên trường của học sinh.

 

Để được hướng dẫn các chính sách ưu đãi và tư vấn lộ trình học, quý phụ huynh đăng ký thông tin tại đây:

 

 

 

---------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên - Chuyên gia Bảo mật

Website: http://www.bkacad.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bkacad/

Hotline: 036.779.1116

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN