Tin tức

TRỊNH TRANG - CON ĐƯỜNG TỪ CÔ SINH VIÊN BKACAD ĐẾN NỮ CÁN BỘ BKACAD

TRỊNH TRANG - CON ĐƯỜNG TỪ CÔ SINH VIÊN BKACAD ĐẾN NỮ CÁN BỘ BKACAD

07/06/2022 16:04

"Mình đến với BKACAD như một mối nhân duyên đã được định sẵn" - Đó là câu nói của Trịnh Trang – cô sinh viên Khóa 04 chuyên ngành Quản trị Mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế giờ đã trở thành trưởng phòng tư vấn duyên dáng xinh đẹp Hệ chứng chỉ Quốc tế tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD.

Trang chia sẻ khi còn là học sinh THPT, Trang chưa từng nghĩ sẽ theo đuổi đam mê với ngành CNTT vì nghĩ rằng con gái học sẽ khô khan. Nhưng đúng là cái duyên vì Trang tham gia kỳ thi đầu vào của trường và nhận được học bổng . Trang đã tìm hiểu về trường, được nghe các thầy cô tư vấn thì thấy mình cũng khá phù hợp với chuyên ngành Quản trị mạng & Bảo mật hệ thống, nó không khô khan như Trang nghĩ trước đây, vì thế, cô quyết định gắn bó với BKACAD.

Hình ảnh: Trịnh Trang - Senior manager Hệ Chứng chỉ Quốc tế Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

Trong thời gian học tập tại Học viện, Trang cũng thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, sự kiện tập thể, nhờ đó mà từ một cô nàng có phần nhút nhát, Trang đã trở nên vui vẻ, hoạt bát hơn, hòa đồng hơn với bạn bè , thầy cô, và tự tin hơn khi thể hiện chính mình. Trang chia sẻ: “Học viện thực sự tốt, nơi đây cho mình nhiều trải nghiệm, kỹ năng cần thiết cho công việc sau này mà không phải trường nào cũng dạy được. Ở BKACAD, có một điều vô cùng đáng quý đó chính là tình cảm của thầy cô và bạn bè.

Học IT ít nữ nên Trang lúc nào cũng được các bạn nam trong lớp quý mến và nhường nhịn hơn. Tại đây cô được gặp những thầy cô giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và vô cùng tâm lý với học trò, những người luôn nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ cô trong những tháng ngày ngồi trên giảng đường. Học viện như một ngôi nhà vậy, bạn bè thầy cô như người thân trong gia đình. Trang có thể tâm sự hết với thầy cô về nhiều vấn đề băn khoăn không chỉ về học tập mà còn nhiều điều trong cuộc sống.

Qua mỗi giờ học, mỗt hoạt động ngoại khóa, Trang càng gắn bó và yêu mến hơn bạn bè thầy cô tại ngôi trường này bởi vậy, sau khi tốt nghiệp, thử sức 01 năm tại một công ty khác, Trang đã quay trở lại Học viện làm việc và gắn bó đến tận bây giờ. Với Trang, đó thực sự đúng là cái duyên đã định sẵn “Đi để trở về”!

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17 Bách Khoa, ĐHBKHN, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad