Tin tức

TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH BTEC TẠI BKACAD

TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH BTEC TẠI BKACAD

03/04/2023 14:34

TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH BTEC

BTEC một văn bằng độc quyền từ Pearson và được giảng dạy từ năm 1984. BTEC được công nhận bởi các trường học, cao đẳng, đại học, các nhà tuyển dụng và các công ty chuyên nghiệp tại Vương quốc Anh cũng như hơn 100 nước trên thế giới công nhận. Với quá trình gần 30 năm thành lập và phát triển, BTEC đã giúp cho hàng triệu người phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Tạo điều kiện thuận lợi và truyền cảm hứng cho người học với bằng cấp mang tính thực tiễn cao.

Tổ chức cấp bằng BTEC

Bằng BTEC được cấp bởi tổ chức Giáo dục Quốc tế Pearson là một tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp giáo trình, phương tiện học tập cho giáo viên và sinh viên, cũng như tổ chức đánh giá chất lượng các tổ chức giáo dục và các cơ quan sự nghiệp trên khắp thế giới. Pearson còn là tổ chức cấp nhiều loại bằng cấp có giá trị công nhận quốc tế, giúp sinh viên có thể đạt được ước mơ hoài bão về học tập và sự nghiệp.

BTEC Pearson là chương trình thu hút lớn số lượng học sinh với chất lượng cao. Chương trình được xây dựng nhằm mục đích đáp ứng cho nhu cầu sử dụng lao động, tìm kiếm đầu vào từ các trường đại học. Ưu điểm nổi bật là tính thực tế, truyền tải được nhiều nền tảng lý thuyết hữu ích. Có khả năng thay thế nhiều chương trình như GCSE hoặc Tiếng Anh cấp độ A hiện có tại các trường trung học, cao đẳng. 

Bằng BTEC bao gồm nhiều chuyên ngành, có giá trị tương đương với bằng GCSE (cấp độ 1 to 2), A Level (cấp độ 3) and bằng đại học (cấp độ 4-7). Bằng BTEC HND Level 5 là một bằng cấp bậc cao tại Anh Quốc. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học lên cấp cao hơn tại các trường đại học. Bằng cấp này có giá trị tương đương với chương trình năm thứ 2 trong chương trình đại học 3 năm tại Anh Quốc.

Chương trình BTEC Pearson được công nhận hầu hết tại các trường từ cao đẳng đến đại học. Mặt khác, chương trình còn được các nhà tuyển dụng và những công ty chuyên nghiệp của nước Anh cũng như hàng trăm nước trên khắp thế giới công nhận. Chính vì vậy, BTEC Pearson đã nhanh chóng khẳng định được danh tiếng và ngày càng phát triển mạnh. 

 

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH BTEC TẠI CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD 

Tại Việt Nam, nhiều trường đã đưa văn bằng BTEC vào chương trình học và được công nhận về chất lượng đào tạo, trong đó có Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD. Chương trình BTEC không đánh giá kết quả qua điểm số mà dựa trên các đồ án, dự án có tính thực tiễn cao mà người học thực hiện. Tại BKACAD, chương trình học tập trung vào thực hành với hơn 60% thời lượng và 100% học chuyên ngành tại phòng Lab. Các môn học đại cương được lược bớt và tập trung học chuyên sâu chuyên ngành, kỹ năng mềm cơ bản từ năm đầu tiên. Với những kiến thức chuyên môn, kết hợp với đồ án thực tế hàng kỳ, sinh viên BKACAD sau khi kết thúc năm 1 hoàn toàn có thể đi thực tập trong chính các đối tác lớn của BKACAD như CMC, FPT, Viettel,… hay làm việc tại phòng dự án của trường. 100% sinh viên sẽ được trung tâm hướng nghiệp Bkjobs của trường giới thiệu việc làm từ năm 2.

Chương trình BTEC bao gồm 4 chuyên ngành hot (3 năm):

  • Chuyên ngành Quản trị mạng máy tính (Anh Quốc) (Bằng quốc tế: BTEC Level 5 HND in Computing (Network Engineering))
  • Chuyên ngành Lập trình viên máy tính (Anh Quốc): BTEC Level 5 HND in Computing (Software Engineering))
  • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ (Marketing) (Anh Quốc) (Bằng quốc tế: BTEC level 5 HND in Business (Marketing))
  • Chuyên ngành Thiết kế (Anh Quốc) (Bằng quốc tế: BTEC Level 5 HND in Art and Design (Graphic Design))

Các chuyên ngành đều có tính ứng dụng cao và theo đúng nhu cầu doanh nghiệp hiện tại. Ngoài đào tạo theo chuẩn của giáo trình BTEC Pearson, BKACAD kết hợp đào tạo theo chuẩn các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như Cisco Systerms, Microsoft, …và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất trên thị trường theo nhu cầu của các Doanh nghiệp tại Việt Nam. Chính vì vậy, sinh viên BKACAD sau khi tốt nghiệp chương trình BTEC sẽ có những kiến thức nền tảng tư duy chuẩn Quốc tế, đồng thời có những kỹ năng thực hành đáp ứng được ngay nhu cầu của Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài tấm bằng Quốc tế BTEC Higher National Diploma Level 5 do Pearson Anh Quốc cấp, sinh viên BKACAD sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được thêm chứng chỉ có giá trị toàn cầu do Hoa Kì cấp của các hãng công nghệ hàng đầu như Cisco Systerms, Microsoft,… tương ứng với mỗi chuyên ngành. Với những bằng cấp giá trị như vậy, người học có thể lựa chọn đi làm hoặc tiếp tục đăng kí học chuyển tiếp lấy thêm bằng Cử nhân hoặc Thạc sỹ tại các trường Đại học trong và ngoài nước. Đây là bệ phóng vững chắc giúp các sinh viên có cơ hội vươn xa hơn. 

 

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SAU KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH BTEC 

Bằng BTEC HND Level 5 là một bằng cấp bậc cao tại Anh Quốc. Sinh viên BTEC tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD sau khi tốt nghiệp có thể theo một trong hai lựa chọn: đi làm luôn hoặc học tiếp lên cao.

Tiếp tục bậc Cử nhân/Thạc sỹ:

Sau 3 năm học, sinh viên có thể lựa chọn học chuyển tiếp 1,5-2 năm tại các trường Đại học trong nước hoặc Quốc tế để lấy bằng Cử nhân hoặc thạc sỹ. Nếu học chuyển tiếp tại Đại học Quốc tế, sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập nước ngoài tại trường Huddersfield Anh Quốc hoặc Học viện Nhật ngữ Sakura Nhật Bản, Đại học Vistula Balan…để lấy thêm bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ Quốc tế. Nếu chọn học chuyển tiếp trong nước, sinh viên BKACAD sẽ học thêm 1,5 - 2 năm để lấy bằng cử nhân các trường Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo.

Lựa chọn nghề nghiệp:

Chương trình BTEC Pearson là chương trình được toàn thế giới công nhận. Chương trình cung cấp cho sinh viên lộ trình sự nghiệp rõ ràng. Ngày nay, các nhà tuyển dụng đang mong mỏi tìm kiếm những ứng viên tự tin, có kiến thức, kinh nghiệm thực tế như BTEC Pearson cung cấp. Do đó, những ứng viên được đánh giá cao, đạt tiêu chuẩn của BTEC thì dễ dàng sử dụng bằng để bắt đầu sự nghiệp. Ngay sau khi học xong 3 năm đầu tiên, sinh viên BKACAD có thể sử dụng tấm bằng BTEC HND Lever 5 để dễ dàng xin việc tại tất cả các công ty tập đoàn trong và ngoài nước. Đồng thời, Bkjos của trường cũng sẽ giới thiệu việc làm cho 100% các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn tự tin và làm công việc mình thích.

 

ĐĂNG KÝ  XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!   

  

Thông tin chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG BK HOLDINGS

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.edu.vn 

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad