Tin tức

THÔNG TIN TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH BTEC NĂM 2023

THÔNG TIN TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH BTEC NĂM 2023

13/02/2023 09:19

btec bách khoa, bkacad

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - thành viên của Hệ thống BK Holdings, Đại học Bách Khoa Hà Nội thông tin các phương thức tuyển sinh chương trình BTEC năm 2023. Theo đó, có 4 phương thức ổn định và tuyển sinh các chương trình đào tạo thích ứng với bối cảnh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Chương trình BTEC nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội với Tổ chức giáo dục Pearson Education. Chương trình hướng tới đào tạo toàn diện, chú trọng kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng nghề nghiệp nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Theo Quyết định số 1296/QĐ-ĐHBK,  Đại học Bách Khoa Hà Nội giao cho hai đơn vị thành viên trong Hệ thống BK-Holdings của trường là Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD và Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội (HACTECH) cùng phối hợp triển khai Chương trình hợp tác.

Năm học 2023 – 2024, Chương trình BTEC tuyển sinh bốn chuyên ngành: 

  • Chuyên ngành Lập trình máy tính (Anh Quốc)
  • Chuyên ngành Quản trị mạng máy tính (Anh Quốc)
  • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa (Marketing) (Anh Quốc)
  • Chuyên ngành Thiết kế đồ họa (Anh Quốc)

Sinh viên chương trình BTEC được đào tạo theo hình thức toàn thời gian (Full-time) trong thời gian 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể nhận được đồng thời:

  1. Bằng Quốc tế Higher National Diploma (Level 5) do Pearson (Anh Quốc) cấp.
  2. Bằng Cao đẳng chính quy danh hiệu Kỹ sư thực hành do Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội cấp
  3. Các chứng chỉ Công nghệ thông tin của Cisco Systems (Hoa Kỳ), Microsoft (Hoa Kỳ) sau khi hoàn thành bài thi tại Pearson VUE

Sinh viên sau khi kết thúc thời gian học có thể lựa chọn chương trình học tiếp theo để lấy bằng Cử nhân, thạc sỹ tại các trường đại học trong và ngoài nước

Cơ hội Quốc tế: sau khi hoàn thành chương trình 03 năm, sinh viên có thể học chuyển tiếp 1 năm cuối để lấy bằng Cử nhân công nghệ của Đại học Huddersfield (Anh Quốc), Đại học Northampton (Anh Quốc), Đại học UITM (Ba Lan),... hoặc 1,5 năm lấy bằng Thạc sỹ Kinh tế của Đại học Huddersfied (Anh Quốc),..


Cơ hội trong nước: sau khi hoàn thành chương trình 03 năm, sinh viên có thể học chuyển tiếp lấy bằng Đại học trong nước tại các trường Đại học theo quyết định 18/2017/QĐ-Ttg và quy định của các Trường.

Các chuyên ngành đào tạo trong Chương trình BTEC đều có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu các doanh nghiệp trong nước và Quốc tế. Học viện áp dụng phương pháp học Project-based Learning (Học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (Học tập tích hợp), cung cấp cho sinh viên hơn 50% thời gian là thực hành, trải nghiệm môi trường học sát với thực tế. Điều đó giúp sinh viên nắm chắc kiến thức và có thể đi làm sớm sau 2 kỳ học.

Nội dung chương trình học được xây dựng trên cơ sở 3 nguyên tắc: “căn bản, mở, linh hoạt” nhằm giúp người học có nền tảng nghề nghiệp, có khả năng nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp và đồng thời thích nghi sáng tạo trong bối cảnh thay đổi liên tục của thế giới. Sinh viên tham gia học tập được tiếp cận với các cộng đồng nghề nghiệp chuyên sâu tại các Doanh nghiệp và được dẫn dắt bởi các giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mỗi chuyên ngành.

BKACAD luôn kết nối giữa đào tạo và thực tế ngay từ năm thứ nhất. Trung tâm hướng nghiệp BKJobs hỗ trợ giới thiệu thực tập và việc làm cho sinh viên tại các Doanh nghiệp trong nước và Quốc tế sau mỗi kỳ học.

Năm học 2023, BKACAD có 4 phương thức tuyển sinh các chuyên ngành BTEC cụ thể như sau (điều kiện đủ: Tốt nghiệp THPT):

Phương thức 1 - Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả các kỳ thi học bổng "Sinh viên tài năng 2023" do BKACAD phối hợp tổ chức, áp dụng với các thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi học bổng này.

Thí sinh đăng ký tham dự tại đây: http://thihocbong.bkacad.edu.vn

Phương thức 2 - Phương thức xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và kết quả học bạ lớp 12, ưu tiên tuyển thẳng các thí sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp thành phố các môn Tin, Toán, Lý, Hóa, Anh hoặc Xét tuyển thằng với thí sinh có điểm IELTS đạt từ 5.5 trở lên

Phương thức 3 - Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023, áp dụng với các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Phương thức 4 - Phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học bạ lớp 12 theo tổ hợp các khối A,A1,B,D dành cho 2 nhóm đối tượng: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT và thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2023

Đăng ký tại: http://dangkyhoc.bkacad.edu.vn

Thời gian xét tuyển Phương thức dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT (Phương thức 3) được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và đào tạo. Các phương thức tuyển sinh riêng của trường sẽ được thực hiện trên Hệ thống tuyển sinh trực tuyến của trường, dự kiến bắt đầu từ tháng 2/2023.

Tuy nhiên ngay từ 20/02/2023 thí sinh có thể đăng nhập hệ thống này để đăng ký việc xét tuyển và nhận tư vấn trực tiếp về ngành nghề, về các phương thức xét tuyển để có những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình, đồng thời, chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện cho đợt xét tuyển chính thức.

Lưu ý: Thí sinh đăng ký xét tuyển các chuyên ngành BTEC sẽ không ảnh hưởng tới bất kỳ nguyện vọng nào đã đăng ký của thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia.

 

ĐĂNG KÝ  XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

Thông tin chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG BK HOLDINGS

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.edu.vn 

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad