Tin tức

START-UP TRẺ PHẠM DUY THÀNH THÁI VÀ CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

START-UP TRẺ PHẠM DUY THÀNH THÁI VÀ CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

07/06/2022 16:15

Phạm Duy Thành Thái là một trong những gương mặt cựu sinh viên nổi bật của Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - Đại học Bách Khoa Hà Nội chuyên ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Khóa 8. Ngay khi mới hoàn thiện giai đoạn 1 (3 năm đầu tiên) nhưng Thành Thái đã là CEO Công ty phát triển Công nghệ vì Cộng đồng - Comteck JSC và chàng trai trẻ này còn hoạt động rất tích cực trong các dự án bên ngoài khác nhằm phát triển lợi ích của cộng đồng. Hãy cùng chúng mình nghe những chia sẻ của anh Thái về con đường theo đuổi Công nghệ thông tin của anh nhé.

Nói về hành trình theo đuổi ngành Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống của mình, anh Thái chia sẻ: “Đối với anh, quãng thời gian học tập tại Học viện là bước đà ngắn nhưng đủ mạnh để phát triển đam mê cho mình. Ở BKACAD anh được học tập trung kiến thức chuyên ngành, tiếng Anh mà không bị học lan man. Chính vì vậy anh không có cảm giác nhàm chán, đồng thời còn có thời gian cho việc tìm hiểu sâu về chuyên ngành mình học cũng như học hỏi thêm được kiến thức các lĩnh vực khác như lập trình. Sau 3 năm trưởng thành tại Học viện, anh nhận thấy BKACAD cho mình những kiến thức cô đọng, thời gian học tập hợp lý kết hợp với việc được thực hành nhiều giúp anh có đủ tự tin khi làm việc ở bên ngoài. Môi trường học tập thoải mái tiện nghi, các thầy cô lại vô cùng gần gũi và giúp đỡ rất nhiệt tình khiến anh có thêm động lực học hơn. BKACAD chính là hành trình tuyệt đẹp giúp anh xây dựng ước mơ của mình.

Hình ảnh: Thành Thái - Co-Fouder/CTO tại Comteck JSC

Khi nói về bí quyết thành công với quá trình khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp của mình thì anh Thái có chia sẻ: “Theo anh thấy, khi các bạn trẻ đã nắm vững kiến thức trong 3 năm học tại Học viện, kết hợp với sự tự tin và vốn kiến thức mạnh, cơ hội nghề nghiệp sẽ đến thôi. Tuy nhiên cơ hội không phải lúc nào cũng đến rõ ràng, nên việc biết nắm bắt nó, biết ước lượng rủi ro và có cho mình một sự chuẩn bị kỹ lưỡng là rất quan trọng. Nói về sự chuẩn bị, anh nghĩ các bạn trẻ bây giờ cần kiến thức chuyên ngành vững, khả năng giao tiếp tốt và xây dựng dần cho mình những mối quan hệ. Chỉ khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các em mới có khả năng nắm bắt và hoàn thành tốt những cơ hội đến với mình.”

Đối với các bạn học sinh đang đứng trước rất nhiều lựa chọn cho tương lai, anh Thái có lời khuyên rằng: “Về việc lựa chọn ngành học, anh thấy các em nên tìm hiểu kỹ về những ngành học mà các em định lựa chọn. Đừng nên chỉ lựa chọn ngành học vì mình thích mà hãy tìm hiểu thật kỹ, cân nhắc về nhiều yếu tố như cơ hội, đầu ra, như cầu xã hội ...và quan trọng là chọn môi trường đào tạo phù hợp để có thể phát triển hết khả năng của mình. Có nhiều thứ mà em nhìn bề ngoài không phải niềm đam mê của mình, chỉ khi bắt tay vào làm, em mới nhận ra được điều mình muốn theo đuổi.”

Hi vọng sau những chia sẻ của anh Phạm Duy Thành Thái, các bạn học sinh sẽ tự tin hơn về quyết định của mình. Bạn đã sẵn sàng trở thành một thành viên của BKACAD ? Nếu bạn yêu thích CNTT, hãy để Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD giúp bạn thực hiện giấc mơ của mình !

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!     

Thông tin chi tiết liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17 Bách Khoa, ĐHBKHN, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad