Tin tức

PHÂN BIỆT CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI BKACAD

PHÂN BIỆT CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI BKACAD

26/08/2021 15:19

Chương trình Học viện mạng Cisco (Cisco Networking Academy Program) được thành lập từ năm 1997 bởi Tập đoàn Cisco Systems có mục tiêu hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng trong đào tạo và nghiên cứu chuyển giao công nghệ, cung cấp kiến thức, kỹ năng CNTT mới nhất cho sinh viên. Đến nay, Chương trinh Học viện mạng Cisco đã có mặt trên 180 nước, đào tạo hơn 12.7 triệu sinh viên, hợp tác với 11,800 trường, tổ chức trên toàn thế giới. 


Tính đến nay, Chương trình Học viện mạng Cisco đã hợp tác với 11,800 trường, tổ chức trên toàn thế giới. Trong đó ở Mỹ có 1162 đối tác, Vương Quốc Anh 705 đối tác, Pháp 1052 đối tác, Philippines 232 đối tác, Nhật bản 166 đối tác, Hàn Quốc 74 đỗi tác, Việt nam 43 đối tác và nhiều nước khác. 
 

Nằm trong hệ thống các Học viện mạng của Chương trình học viện mạng Cisco, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD được thành lập theo Quyết định số 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH do Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa HN ký ngày 05/11/2004, được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ Phần Đào tạo, triển khai dịch vụ CNTT&VT Bách khoa Hà Nội - thành viên của Hệ thống BK Holdings, Đại học Bách khoa Hà Nội

Theo thời gian, với mục tiêu mở rộng đào tạo theo chuẩn Quốc tế, đào tạo kỹ năng gắn liền với nhu cầu doanh nghiệp, BKACAD phát triển và có thêm hợp tác với Microsoft IT Academy, Sun Microsytems (hiện nay là Oracle), Pearson VUE, Prometric, Pearson BTEC... trong đào tạo và khảo thí chứng chỉ quốc tế.


Với sự đầu tư đồng bộ về trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, BKACAD được đánh giá là cơ sở đào tạo có uy tín trong hệ thống các Học viện mạng của Cisco tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

 

 

BKACAD – CÓ NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÀO?

  • CHƯƠNG TRÌNH BTEC - BKACAD:

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD và Trường CĐN Bách Khoa Hà Nội (HACTECH) cùng phối hợp thực hiện tuyển sinh, tổ chức và triển khai đào tạo Chương trình BTEC ( Anh quốc). Chương trình học áp dụng 90% nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp, các kỹ sư CNTT tương lại sẽ được cấp bằng Quốc tế BTEC Anh Quốc. Kết thúc thời gian học, sinh viên nhận được song bằng trong nước và Quốc tế.

Các chuyên ngành đào tạo:

- Ngành Quản trị Mạng máy tính ( Anh Quốc) 
- Ngành Lập trình máy tính ( Anh Quốc )
- Ngành Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa (Marketing) (Anh Quốc)
- Ngành Thiết kế đồ họa (Anh Quốc)

  • CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ:

BKACAD đào tạo các khóa học chứng chỉ CNTT ngắn hạn dành cho các đối tượng sinh viên và người đi làm.

Là học viện ủy quyền của các tập đoàn CNTT lớn trên thế giới, khi học tại BKACAD, học viên sẽ được học theo chuẩn do các hãng quy định về: giáo trình, phòng học, trang thiết bị, giảng viên và thời lượng chương trình, được cấp chứng nhận hoàn thành sau khóa học và chứng chỉ Quốc tế danh giá có giá trị toàn cầu sau khi hoàn thành bài thi tại Pearson VUE.

 Các khóa học đào tạo Chứng chỉ Quốc tế:
- Khóa học Quản trị mạng
- Khóa học Quản trị hệ thống
- Khóa học Lập trình viên
- Khóa học Bảo mật & IOT

  • KHỐI ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP:

Đối với một số đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức hành chính sự nghiệp… có những nhu cầu đào tạo đặc thù thì BKACAD cùng đối tác sẽ thiết kế và xây dựng chương trình đào tạo cụ thể nhằm đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu đào tạo của từng đơn vị.

BKACAD – CÒN THÊM ĐIỀU GÌ KHÁC BIỆT ?
- Trung tâm hướng nghiệp và việc làm BK-Jobs - cầu nối thông tin việc làm giữa Doanh nghiệp và Sinh viên.
BKACAD cam kết hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp với hệ thống >60 doanh nghiệp CNTT là đối tác trong và ngoài nước.
Sinh viên BKACAD được sử dụng 02 không gian sáng tạo khởi nghiệp đẹp và hiện đại BKHUP Co-working Space và không gian hỗ trợ khởi nghiệp Lotte Startup Office, với diện tích lên đến 1200m2, hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam theo chuẩn Quốc tế. Là tâm điểm cho các nhóm nghiên cứu trẻ, nhà đầu tư, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc, gặp gỡ, kết nối và cùng nhau khơi nguồn sáng tạo và cùng nhau phát triển.

HỌC CNTT – NHẤT ĐỊNH PHẢI HỌC Ở BKACAD BẠN NHÉ !

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

đăng ký trực tuyến bkacad

Địa chỉ: P201, Tòa A17 Bách khoa,, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 623 1023

Websitewww.bkacad.edu.vn

Fanpagewww.facebook.com/sinhvienbkacad