Tin tức

PHẠM SƠN TÙNG VÀ CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG TẠI BKACAD

PHẠM SƠN TÙNG VÀ CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG TẠI BKACAD

07/06/2022 16:20

Phạm Sơn Tùng - cựu sinh viên K8 chuyên ngành Lập trình viên quốc tế và đồng thời đang là giảng viên tập sự tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD. Trong buổi nói chuyện với các “phóng viên” đến từ BKACAD, thầy Tùng đã có những chia sẻ rất thú vị về quãng thời gian học tập và làm việc đáng nhớ của mình

Đối với bản thân thầy Tùng, BKACAD chính là hành trình nỗ lực để theo đuổi được đam mê của mình. Trước đây anh từng là sinh viên chuyên ngành Vật lý Kỹ thuật theo yêu cầu của bố mẹ. Tuy nhiên sau 2 năm học, anh phát hiện ra đây không phải đam mê của mình, nên anh đã quyết định chọn ngành mình thích và anh chưa bao giờ hối tiếc về quyết định này. Môi trường học tập thân thiện cùng những những người bạn, người thầy, đồng nghiệp đáng mến chính là những gì quý giá nhất mà anh có được Học viện.

Hình ảnh: Sơn Tùng - Giảng viên Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD

Để nói nhiều hơn về hành trình học tập và làm việc của mình tại BKACAD, Thầy Tùng chia sẻ những ngày ở BKACAD đối với anh là những ngày quý giá của hành trình trưởng thành. Trong suốt quá trình học tập ở đây, anh thấy bản thân đã có những suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn, dần học cách quan tâm đến người khác. Điều quan trọng nhất, anh đã tìm được định hướng nghề nghiệp cho riêng bản thân mình mà suốt quãng thời gian trước anh không thể tìm thấy. Bên cạnh đó, anh có những kỷ niệm rất đáng nhớ với thầy cô trong quá trình học tập cũng như với bạn bè khi tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Đó là lý do thôi thúc anh ở lại và trở thành giảng viên tại Học viện sau khi ra trường.

Trước khi kết thúc buổi trò chuyện, Thầy Tùng còn đưa ra lời khuyên dành cho các bạn HS THPT yêu thích CNTT: "Chỉ cần có đam mê đủ lớn đi cùng với nỗ lực không ngừng thì thành công sẽ đến. Khi theo đuổi lĩnh vực Công nghệ thông tin sẽ đòi hỏi các em phải có vốn ngoại ngữ tốt và tư duy. Đối với anh thì BKACAD đã chuẩn bị tốt cho anh hai lĩnh vực này. Anh thấy các bạn trẻ bây giờ hay bị tự ti về khả năng của mình, nhưng đối với anh chỉ cần 1% thông mình, còn lại là sự chăm chỉ và cần cù thì các em sẽ làm được thôi!"

Sau những chia sẻ của thầy Tùng, các bạn học sinh đã có thêm định hướng cho tương lai chưa? Hãy để BKACAD đồng hành với các bạn trong những năm sắp tới nhé! 

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY! 

   

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17 Bách Khoa, ĐHBKHN, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad