Tin tức

LỘ TRÌNH HỌC CCNA ONLINE Ở BKACAD

LỘ TRÌNH HỌC CCNA ONLINE Ở BKACAD

01/08/2019 13:52

 

 

a. Những điều cần chuẩn bị

Và để đáp ứng nhu cầu của người học, đặt biệt là các bạn không thể đến học trực tiếp tại học viện, BKACAD mang đến cho các bạn khóa học CCNA Online. Khi tham gia khóa học này thì bạn không cần đi đâu xa cả, hoàn toàn có thể ngồi tại phòng làm việc của bạn, ngồi tại quán cafe, đang đi du lịch hoặc đang định cư, công tác ở nước ngoài thì vẫn có thể tham gia được khóa học này.

Đến với khóa học CCNA Online, bạn chỉ cần chuẩn bị một số thứ đơn giản như mạng Internet (wifi, 4G,…), điện thoại hoặc tablet hoặc máy tính cá nhân, thêm một bộ tai nghe hoặc loa để nghe được rõ ràng hơn. Ngoài ra, bạn không cần chuẩn bị thêm gì phức tạp để có thể tham gia khóa học này.

     b. Phương pháp học tập

Trước khi tham gia khóa học, tư vấn viên sẽ hướng dẫn bạn join vào group lớp, tạo tài khoản, cài đặt phần mềm Microsoft teams Phần mềm rất dễ dàng sử dụng và cài đặt chỉ mất chưa đầy một phút.

      c. Lý thuyết

Khi tham gia khóa học, học viên sẽ nhận được giáo trình điện tử theo chuẩn Cisco. Bạn hãy yên tâm là mỗi buổi học đều có video recorder để bạn dễ dàng xem lại.

Trong quá trình học, bất kỳ khi nào bạn gặp phải điểm chưa hiểu hay thắc mắc về một chủ đề nào đó, bạn hoàn toàn có thể tương tác trực tiếp với giảng viên và các bạn học viên khác qua chat, trò chuyện qua voice và video call. Thậm chí là chia sẻ tài liệu và màn hình máy tính của mình cũng như điều khiển màn hình máy tính của giảng viên để diễn đạt vấn đề.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các group chat, fanpage được dựng lên bởi BKACAD hoặc giảng viên để dễ dàng trau đổi và theo dõi tình hình học tập cũng như nhận được những tài liệu chia sẻ mới nhất.

       d. Thực hành

Học viện BKACAD đã dựng sẵn hệ thống lab ảo online để hỗ trợ cho các bạn học viên có thể truy cập và làm các bài thực hành từ bất kì đâu, bất kì lúc nào. Do lab ảo online chạy trực tiếp trên nền web nên có thể tương thích với nhiều hệ điều hành và thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hành trên Packet Tracer hoặc phần mềm GNS3 đều được cả. Những bài thực hành đều được học viện chuẩn bị sẵn cho các bạn.

Thông qua những bài thực hành, bạn sẽ được tiếp cận và làm quen với giao diện và cách cấu hình những thiết bị Switch, Router, tìm hiểu cách hoạt động thực tế của dữ liệu truyền tải,…

     e. Nâng cao và mở rộng

Từ việc học chứng chỉ CCNA này, học viên có thể mở rộng ra để tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan như thiết kế hệ thống mạng theo chuẩn Top-Down của Cisco, các chứng chỉ khác nâng cao hơn như CCNA Cyber Ops, CCNP, CCIE,… Các chứng chỉ này đòi hỏi người học phải dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm hiểu tài liệu và phải chuẩn bị sẵn kiến thức nền tảng CCNA.

Chi tiết khóa học CCNA ở BKACAD tại đây

Để được hướng dẫn các chính sách ưu đãi, tư vấn lộ trình học và thi chứng chỉ Quốc tế các bạn đăng ký thông tin tại đâyhttps://dangkykhoahoc.bkacad.edu.vn/

 ----------------------------------------------------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên - Chuyên gia Bảo mật...

Website: http://www.bkacad.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bkacad/

Tel: 0243 868 4321

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN