Tin tức

HOÀNG VÂN - CÔ GÁI NHỎ NHẮN NGÀNH LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ ĐÃ TÌM THẤY ĐƯỢC CON ĐƯỜNG RIÊNG CỦA MÌNH NHỜ BKACAD

HOÀNG VÂN - CÔ GÁI NHỎ NHẮN NGÀNH LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ ĐÃ TÌM THẤY ĐƯỢC CON ĐƯỜNG RIÊNG CỦA MÌNH NHỜ BKACAD

07/06/2022 15:45

“BKACAD không chỉ là nơi giúp mình định hướng được con đường đi đúng đắn nhất cho tương lai, mà còn mang đến cho mình một tình yêu thật đẹp”

Đó là chia sẻ của cô sinh viên Khóa 8 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế - Hoàng Thị Vân, hiện tại Vân đang là Lập trình viên tại Công ty TNHH thương mại đầu tư công nghệ Việt Nam.

Nhân một dịp và có lẽ đối với Vân là khá đặc biệt – Lễ Bảo vệ tốt nghiệp, chúng tôi ngồi lại trò chuyện, Vân đã chia sẻ về con đường đến với BKACAD và quãng thời gian học tập đầy những trải nghiệm thú vị của Vân tại Học viện. Thật sự bất ngờ vì trước khi đến với BKACAD, Vân đã từng là sinh viên ngành Quản trị du lịch tại Đại học Công nghiệp Hà Nội nhưng sau môt năm theo học cô nàng đã dũng cảm từ bỏ, quyết đinh theo đuổi niềm đam mê CNTT của mình tại Học viện CNTT Bách Khoa.

Vân tâm sự, trước đây, Vân vốn đã thích CNTT nhưng là con gái nên cũng e ngại lựa chọn, thật may mắn khi Vân đã quyết định theo đuổi niềm đam mê của mình và đã chọn BKACAD là nơi gửi gắm niềm đam mê ấy. Vân chia sẻ, “Học viện đào tạo chuyên sâu về thực hành, học gắn với thực tế và không phải học quá nhiều các môn đại cương nhàm chán, vừa tiết kiệm được thời gian học lại vừa hứng thú học hơn. Chính vì thế đến cuối năm hai đã có kiến thức cơ bản để tự tin phỏng vấn đi làm luôn được rồi. Đó là một trong những điều may mắn nhất vì mình bị lỡ một năm nên càng muốn được đi làm sớm nên rất đúng đắn khi mình chọn BKACAD”

 

Hình ảnh: Hoàng Vân - Cô gái nhỏ mà có võ

Khi nói về quãng thời gian học, một trong những điều nữa đặc biệt với Vân đó chính là tình cảm thầy cô và bạn bè. Dường như ở Học viện không có khoảng cách giữa thầy cô với sinh viên. Các thầy cô rất vui vẻ, hòa đồng và luôn nhiệt tình giúp đỡ và quan tâm sinh viên. Đặc biệt nhất đó chính là thầy Hạnh, thầy giáo Vân luôn yêu quý. Thầy hài hước, nhiệt huyết và vô cùng tận tình vì vậy mỗi bài giảng của thầy luôn tạo hứng thú và động lực rất lớn cho sinh viên. Nhờ thầy Vân đã có định hướng rõ ràng hơn trong con đường học tập của mình.

Điều mang đến có lẽ là đặc biệt nhất với Vân đó chính là tại BKACAD, Vân đã tìm thấy một nửa kia của mình. Người bạn, người đồng nghiệp và cũng là chồng của Vân – Bạn Trương Tuấn Thành trước đây cũng học tại Gennetic Bách Khoa. Vân chia sẻ, dù học chung tòa nhà nhưng chưa gặp mặt, mãi đến khi đi làm, vô tình quen biết nhau . Mới đầu hai bạn không “ưu” nhau lắm nhưng qua nói chuyện biết học chung trường nên bỗng trở nên thân thiết hơn, yêu quý quan tâm và luôn giúp đỡ nhau. Rồi về sau bén duyên lúc nào không hay !

Thế đấy, BKACAD thực sự đã mang đến cho Vân rất nhiều thứ - “Tôi yêu BKACAD” là những gì cô ấy nói khi kết thúc cuộc trò chuyện. Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng trở thành một thành viên của BKACAD chưa? BKACAD không chỉ mang đến cho bạn một tương lai tươi sáng mà biết đâu, tình yêu của các bạn cũng đang chờ bạn tại đây đó!

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!   

  

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17 Bách Khoa, ĐHBKHN, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad