Tin tức

DƯƠNG ĐÌNH KIÊN - CHÀNG TRAI LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ NGÀY NÀO GIỜ ĐÃ TRỞ THÀNH CEO DƯƠNG GIA GROUP

DƯƠNG ĐÌNH KIÊN - CHÀNG TRAI LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ NGÀY NÀO GIỜ ĐÃ TRỞ THÀNH CEO DƯƠNG GIA GROUP

07/06/2022 16:10

"BKACAD là một cuộc hành trình mang đến cho tôi nhiều sự trải nghiệm, cơ hội và kỹ năng phục vụ tốt cho công việc sau này"

Đó là chia sẻ của chàng sinh viên Khóa 7 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế - Dương Đình Kiên - Sinh viên khóa 7 chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế - CEO Dương Gia Group kiêm Chuyên gia đào tạo và hỗ trợ doanh nghiệp về Marketing. Ngày hôm nay, hãy cùng nghe những chia sẻ của Kiên về quá trình theo đuổi niềm đam mê CNTT và con đường giúp anh trở thành CEO của Dương Gia Group kiêm chuyên gia Marketing nhé!

Hình ảnh: Đình Kiên - CEO Dương Gia Group - Chuyên gia Marketing hỗ trợ doanh nghiệp

Khi được hỏi về lý do Kiên chọn BKACAD, anh chia sẻ, là một chàng trai yêu thích Lập trình nên anh mong muốn được học tập trong môi trường mà tại đó anh có thể được học hỏi thật nhiều, được làm thực tế, chính vì lý do đó mà Kiên đã chọn Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD. Đặc biệt, với việc học thực hành và không phải học những môn Đại cương nhàm chán, quá trình học ngắn nên Kiên có thể ra trường nhanh hơn, nhờ đó mà mở rộng thêm nhiều cơ hội. Ngay từ năm thứ 2, sau khi học được hơn 1 năm về chuyên ngành, Kiên đã có thể đi làm theo đúng ngành học của mình. Từ đó, anh có thêm rất nhiều kinh nghiệm tích lũy cho những công việc sau này.

Là một trong số ít những chàng trai mà hiện tại đang làm công việc trái với ngành nghề của mình theo học, khi được hỏi lý do thì Kiên đã khiến cho chúng tôi phải bất ngờ. Kiên chia sẻ: Công việc hiện tại của mình là về Marketing, mình chuyên về mảng Facebook ads và bán lẻ. Mới nhìn thì thực chất có vẻ như không liên quan nhiều đến ngành nhưng thực ra thì mình đã áp dụng được rất nhiều thứ từ Lập trình vào công việc hiện tại. Bởi bản chất của Marketing trong thời đại 4.0 liên quan mật thiết đến Lập trình, hiểu sâu về nền tảng CNTT đã giúp mình hoạch định và có những chiến lược sử dụng những công cụ Quảng cáo tối ưu hơn. Đặc biệt học lập trình thì tự bản thân mình làm được website, các App, tool … hỗ trợ cho công việc…Thật sự may mắn khi xuất phát điểm mình là một lập trình viên bởi nền tảng của ngành Lập trình giúp mình hiểu sâu và tiếp thu nhanh hơn những kiến thức về Digital Marketing!

Trước khi kết thúc buổi trò chuyện, Kiên còn đưa ra lời khuyên dành cho các bạn HS THPT yêu thích CNTT và cả những bạn sinh viên Học viện rằng: “Hãy học cho mình một nghề, chọn ngành mình yêu và yêu ngành mình chọn. Trong quá trình học hãy luôn trau dồi học hỏi và làm việc bên ngoài, tìm hiểu mọi thứ xung quanh để kỹ năng của mình thật tốt, như vậy bạn sẽ thành công!”

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGAY HÔM NAY!   

  

Thông tin chi tiết liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, Tòa A17 Bách Khoa, ĐHBKHN, số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad