Tin tức

ĐIỀU THU HÚT CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ BTEC TẠI VIỆT NAM ?

ĐIỀU THU HÚT CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ BTEC TẠI VIỆT NAM ?

31/03/2022 11:38

Mỗi năm có hơn 1 triệu người theo học chương trình đào tạo BTEC. Con số này còn nhiều hơn số dân của nhiều nước trên thế giới như Iceland, Brunei,... Chương trình học BTEC có gì mà thu hút đến vậy. Bài viết này sẽ lý giải tại sao bạn nên lựa chọn theo học chương trình đào tạo này.

 

Tấm bằng có giá trị toàn cầu

BTEC là một văn bằng độc quyền của Pearson - tổ chức giáo dục hàng đầu tại Anh Quốc và được giảng dạy từ năm 1984. BTEC được công nhận là bằng cấp có giá trị tại hơn 100 quốc gia và hiện đang có 6000 trường đào tạo chương trình BTEC trên thế giới. Qua gần 40 năm phát triển, BTEC đã khẳng định được phương thức đào tạo vượt trội và khó có thể thay thế được. BTEC chính là nền tảng để bạn có thể đi làm trong các tập đoàn đa quốc gia hoặc tiếp tục theo học 1.500 bằng cấp tại 340 trường Đại học trên khắp thế giới với nhiều chuyên ngành khác nhau. Đó là lý do tại sao BTEC trở thành tấm bằng có giá trị toàn cầu được nhiều người săn đón.

 

Được ưu tiên bởi các doanh nghiệp

Trước thị trường lao động đầy cạnh tranh như hiện nay, ai mà không muốn mình ra trường có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc. Vừa ra trường đã có một công việc ổn định lại theo đúng chuyên ngành mình học là điều mà nhiều người mơ ước trước khi vào Đại học. Với tấm bằng BTEC, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn. Một trong những vấn đề lớn khi tuyển dụng lao động là việc thiếu kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm thực tế của nhân lực lao động. Bởi vậy mà các doanh nghiệp luôn muốn tìm đến các cơ sở đào tạo BTEC bởi tính ứng dụng cao vào thực tế của chương trình đào tạo này. Các bạn sinh viên theo học chương trình đào tạo BTEC là những người năng động, có kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm tốt. Các chuyên ngành đào tạo của BTEC đều hướng đến nhu cầu lớn của xã hội đặc biệt là khối ngành Công nghệ thông tin, một khối ngành đang rất HOT hiện nay. Không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới hiện nay cũng có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực này. Dựa vào con số người học hàng năm có thể thấy số lượng sinh viên tốt nghiệp với văn bằng BTEC đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng, tạo ra nguồn cung tốt cho thị trường lao động.

 

sinh viên BKACAD hỗ trợ event Cisco connect 2019

Duy nhất sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội được tham dự hỗ trợ kỹ thuật

trong chương trình Cisco Connect 2019

 

Trải nghiệm du học tại chỗ

Trước bối cảnh dịch bệnh toàn cầu đang trở nên phức tạp như hiện nay, rất nhiều bạn trẻ phải thay đổi kế hoạch du học. Chưa kể số lượng lớn sinh viên phải quay về nước do không thích nghi được với môi trường mới. Vì vậy mà để tìm kiếm giải pháp an toàn hơn, giải tỏa nỗi lo về bối cảnh dịch bệnh hiện nay, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hình thức giáo dục Quốc tế trong nước của BTEC. Trải nghiệm du học ngay tại chính quốc gia của mình. Với chương trình đào tạo Quốc tế BTEC, sinh viên được trải nghiệm môi trường giáo dục chuẩn Quốc tế, học tập bằng giáo trình nước ngoài. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trải nghiệm thực tiễn thông qua các chuyến tham quan thực tế tại các doanh nghiệp. Ngoài ra, nhiều trường học giảng dạy theo chương trình đào tạo BTEC còn giúp sinh viên được phát triển toàn diện với các hoạt động ngoại khóa thông qua các câu lạc bộ và các hoạt động sự kiện, các cuộc thi thường niên được tổ chức. Điển hình như tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD, sinh viên theo học tại BKACAD được tham gia thường xuyên các event, workshop, hội thảo ngành nghề, các CLB sinh viên, tham gia Company tour, các cuộc thi... để tăng kỹ năng mềm và trau dồi kiến thức chuyên môn.  Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội nhận tấm bằng Quốc tế BTEC có giá trị trên toàn thế giới mà chỉ cần học tập trong nước. 

 

sinh viên BKACAD đạt giải nhất cuộc thi của Cisco

Sinh viên BTEC tham dự cuộc thi Viet Nam Packet Tracer 2020 - 04 sinh viên lọt vào vòng chung kết, 01 sinh viên xuất sắc vô địch cuộc thi

 

Với những lí do trên thì chắc hẳn mọi người cũng đã hiểu tại sao nên lựa chọn theo học chương trình Quốc tế BTEC và tại sao nó lại có sức hút lớn như vậy. Nếu như bạn là một người đam mê Công nghệ thông tin, Marketing, Thiết kế đồ họa... Bạn muốn được trải nghiệm chương trình đào tạo Quốc tế BTEC tại Việt Nam. Vậy thì hãy lựa chọn Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - trường đào tạo văn bằng BTEC chính quy tại Việt Nam bạn nhé!

 

Đăng ký xét tuyển hôm nay dành vị trí sớm vào Học viện

Đăng ký bkacad

HỆ THỐNG BK HOLDINGS

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, tầng 2, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, HBT, HN

ĐT: 024 3623 1023

 E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: https://facebook.com/sinhvienbkacad