CÙNG BẰNG BTEC DU HỌC TOÀN CẦU

CÙNG BẰNG BTEC DU HỌC TOÀN CẦU

30/10/2021 10:15

Xu hướng du học ngày càng trở nên phổ biến. Nhiều trường Đại học trên thế giới đang mở rộng cơ hội học tập cho nhiều bạn trẻ qua việc xét tuyển dựa trên các văn bằng Quốc tế, trong đó có bằng BTEC.

 

BTEC và những điều có thể bạn chưa biết

BTEC là một văn bằng độc quyền từ Pearson và được giảng dạy từ năm 1984. Bằng BTEC đang dần phổ biến và được công nhận giá trị trên hàng trăm quốc gia, được giảng dạy trong hàng nghìn môi trường học. Tại Việt Nam, nhiều trường đã đưa văn bằng BTEC vào chương trình học và được công nhận về chất lượng đào tạo, trong đó có Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD - Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Chương trình BTEC không đánh giá kết quả qua điểm số mà dựa trên các đồ án, dự án có tính thực tiễn cao mà người học thực hiện. Tại BKACAD, chương trình học tập trung vào thực hành với hơn 60% thời lượng và 100% học chuyên ngành tại phòng Lab. Ngoài ra, sau khi kết thúc năm 2, các sinh viên hoàn toàn có thể đi thực tập trong chính các đối tác lớn của BKACAD như CMC, FPT, Viettel,.. 

Văn bằng BTEC bao gồm nhiều chuyên ngành, có giá trị tương đương với bằng GCSE (cấp độ 1 to 2), A Level (cấp độ 3) và bằng đại học (cấp độ 4-7). Đặc biệt BTEC Higher National Diploma Level 5 là một bằng cấp bậc cao tại Anh Quốc, có giá trị tương đương với chương trình năm thứ 2 trong chương trình đại học 3 năm. Người học có thể lựa chọn đi làm hoặc tiếp tục đăng kí học chuyển tiếp lấy thêm bằng Cử nhân hoặc Thạc sỹ.

Sinh viên Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được nhận ngay văn bằng BTEC Level 5 - Higher National Diploma do Pearson Anh Quốc cấp cùng hàng loạt chứng chỉ có giá trị toàn cầu do Hoa Kì cấp. Đây là bệ phóng vững chắc giúp các sinh viên có cơ hội vươn xa hơn. 

Nắm bắt cơ hội tuyển thẳng các trường Đại học khác với bằng BTEC

Văn bằng BTEC được đánh giá cao về tính hướng nghiệp, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đem lại nhiều lựa chọn về học tập và việc làm cho các bạn trẻ. Với giá trị toàn cầu, bằng BTEC trở thành cầu nối của các bạn trẻ với các trường Đại học trong và ngoài nước khác thông qua chương trình chuyển tiếp. Hiện nay, rất nhiều trường Đại học ở Anh, Mỹ và Australia đều đã đưa bằng BTEC vào tiêu chí xét tuyển thẳng và trao cấp học bổng. 

Sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội dễ dàng học chuyển tiếp 1-1,5 năm tại trường Huddersfield Anh Quốc hoặc Học viện Nhật ngữ Sakura Nhật Bản, Đại học Vistula Balan…để lấy thêm bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ Quốc tế

 

Sinh viên BTEC tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD sau khi tốt nghiệp có thể theo một trong hai lựa chọn: đi làm luôn hoặc học tiếp lên cao. Nếu học chuyển tiếp tại Đại học Quốc tế, sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập nước ngoài tại trường Huddersfield Anh Quốc hoặc Học viện Nhật ngữ Sakura Nhật Bản, Đại học Vistula Balan…để lấy thêm bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ Quốc tế. Nếu chọn học chuyển tiếp trong nước, sinh viên chương trình Học viện Công nghệ BKACAD sẽ học thêm 1,5 - 2 năm chương trình vừa học vừa có thể kết hợp đi làm làm để lấy bằng cử nhân các trường Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo.

Lợi thế ở đây chính là chỉ với cùng một khoảng thời gian 4 - 4,5 năm, nếu như sinh viên trường khác chỉ nhận được bằng Cử nhân Đại học trong nước hoặc Quốc tế thì đối với sinh viên chương trình hệ chuyên gia Quốc tế tại BKACAD, sinh viên được nhận song bằng giá trị: 1 bằng Quốc tế HND của Anh Quốc  - 1 bằng Thạc sỹ Anh Quốc (nếu học chuyển tiếp 1,5 năm tại Anh) hoặc 1 bằng Quốc tế HND của Anh Quốc - 1 bằng Cử nhân trong nước (nếu học chuyển tiếp 1,5 - 2 năm trong nước tại chương trình vừa học vừa làm tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội).

 

Lợi thế của sinh viên BTEC Bách Khoa Hà Nội chỉ 4 - 4,5 năm có thể được nhận song bằng giá trị: 1 bằng Quốc tế BTEC của Anh Quốc  - 1 bằng Thạc sỹ Anh Quốc (nếu học chuyển tiếp 1,5 năm tại Anh)  - Phạm Thế Phong - Sinh viên K8 ngành Quản trị mạng & hệ thống Quốc tế hiện đang theo học tại Đại học Hudderfied Anh Quốc

Như vậy, chỉ với văn bằng BTEC tại Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD nói riêng và các trường nói chung, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập chuẩn Quốc tế cùng kiến thức thực hành phù hợp với thị trường lao động. Ngoài ra, với văn bằng BTEC, giấc mơ du học ngày càng đến gần hơn và hiện thực hóa với nhiều thế hệ người trẻ. Còn chần chừ gì nữa, mau đăng kí và cùng Chương trình Học viện BKACAD trở thành những công dân toàn cầu.

 

Đăng ký xét tuyển hôm nay dành vị trí sớm vào Học viện

HỆ THỐNG BK HOLDINGS

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Phòng 201, tầng 2, Tòa A17, số 17 Tạ Quang Bửu, HBT, HN

ĐT: 024 3623 1023

 E-mail: contact@bkacad.com

Website: http://bkacad.edu.vn

Fanpage: https://facebook.com/sinhvienbkacad