Tin tức

CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP SME

CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP SME

01/01/1970 08:00

Con tàu CMCN 4.0 đã chuyển động và đang tăng tốc, tạo ra những chuyển biến có tính cách mạng trên phạm vi toàn cầu, làm thay đổi nhiều giá trị cũ, hình thành nên những giá trị mới chưa từng xuất hiện trong lịch sử. Đặc biệt, CMCN 4.0 mang lại sự hứng khởi sáng tạo và thúc đẩy việc tìm kiếm những đột phá mới trong mọi mặt lĩnh vực của đời sống loài người. Đối với doanh nghiệp, một trào lưu mới đang nổi lên mạnh mẽ: đó là sự chuyển mình thông qua quá trình chuyển đổi số nhằm tạo ra bước nhảy vượt bậc về năng lực quản trị, trải nghiệm khách hàng và mô hình kinh doanh. Chuyển đổi số đã và đang làm thay đổi bản đồ năng lực cạnh tranh của các tập đoàn công ty lớn trên thế giới.

Nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam cũng không nằm ngoài bối cảnh và tiến trình chuyển đổi số đó. Nó vừa là yêu cầu phát triển tự thân của doanh nghiệp cũng vừa là đòi hỏi của cả nền kinh tế Việt Nam đang cần tái cấu trúc, thay đổi về chất mô hình tăng trưởng, dựa nhiều hơn vào sáng tạo và tăng năng suất. Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp Việt Nam ở hầu khắp các lĩnh vực thương mại, tài chính ngân hàng, giáo dục, y tế, du lịch, logistics, Công nghiệp chế tác,...) đã bắt tay vào công cuộc cải tổ chính mình theo xu hướng chuyển đổi số trên thế giới. Tuy vậy, chuyển đổi số doanh nghiệp còn là một khái niệm khá mới mẻ, đòi hỏi việc áp dụng và triển khai cần có cách thức phù hợp, với chiến lược đầu tư lâu dài, kế hoạch tương thích và sự dẫn dắt đúng đắn từ phía lãnh đạo các cấp cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của từng cá nhân trong tổ chức.

Trong quá trình tìm kiếm và thực hiện lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp, đã có không ít cách tiếp cận, cách làm và cả những bài học quý báu của người đi trước, cả trên thế giới và ở Việt Nam, để lại. Đây thực sự là kho báu quý giá đem lại những lợi ích thiết thực trong tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu hóa chi phí nguồn lực để có thể giúp doanh nghiệp Việt Nam đến đích nhanh hơn trong chuyển đổi số.

 

 

Chuyển đổi số - xu thế tất yếu của các doanh nghiệp Việt

Trước những chuyển biến nhanh chóng của nền kinh tế toàn cầu, cùng đại dịch Covid-19 kéo dài và phức tạp, doanh nghiệp đang thực sự phải đối mặt với một thách thức lớn: “Tồn tại hay không tồn tại".

Trong thời đại CMCN 4.0 và “số hoá", đó cũng chính là câu hỏi: “Chuyển đổi số để tiến lên hay là sẽ lụi tàn?”.

Với việc đem lại những giá trị vô cùng có ý nghĩa trong nâng cao năng suất, hiệu quả và năng lực cạnh tranh, chuyển đổi số phải thực sự là một ưu tiên tối quan trọng, mang tính sống còn đối với doanh nghiệp hiện nay.

Hỗ trợ chuyển đổi số cho các DN nhỏ và vừa là một nhiệm vụ quan trọng cho mọi khu vực và quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, Chuyển đổi số như thế nào (lộ trình để chuyển đổi số) với mỗi DN có quy mô và năng lực khác nhau để thúc đẩy phát triển kinh doanh.

 

 

Trong khuôn khổ Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội - Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội phối hợp cùng Học viện Công nghệ BKACAD tổ chức "Chuỗi Webinar : Hỗ trợ chuyển đổi số cho Doanh nghiệp SME".

Chuỗi hội thảo là những chia sẻ, hỗ trợ cho các Doanh nghiệp SMEs trong lĩnh vực Chuyển đổi số, giúp các doanh nghiệp có cái nhìn và hướng đi đúng đắn trong thời kỳ Cách mạng Công nghệ 4.0.

Chủ để tháng 6 :

WEBINAR : Chuyển đổi số, vai trò & tác động của Trí tuệ nhân tạo AI đối với các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Với sự tham gia của các Chuyên gia về lĩnh vực Chuyển đổi số.

1. TS. Nguyễn Trọng Đường – Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp – Bộ Thông tin và Truyền thông

Ông Nguyễn Trọng Đường là người có rất nhiều kinh nghiệm, đã trải qua nhiều vị trí quản lý, ông đang giữ nhiệm vụ Xây dựng Chiến lược quốc gia về phát triển kinh tế số và xã hội số 

Nội dung chia sẻ tại Webinar: Các chính sách khuyến khích phát triển của Chính phủ đối với doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

 

 

2. MR. DWAYNE ONG
- Founder & CEO của CASUGOL ( tổ chức huấn luyện cấp chứng chỉ quốc tế có trụ sở chính tại Singapore và hiện diện tại 38 quốc gia khác nhau )
- Ông là Nhà giáo dục, Nhà tư vấn tổ chức, Nhà đào tạo doanh nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong Trí tuệ nhân tạo, Người máy, Phân tích dữ liệu, Chuyển đổi kỹ thuật số, Lãnh đạo và quản lý, Phát triển kinh doanh, Khởi nghiệp và Phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.
- Cố vấn cấp cao và Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ DTS trong lĩnh vực giáo dục.
- Thành viên Ban Cố vấn công nghiệp của Đại học Taylor's, Malaysia
- Cố vấn chuyển đổi số của REDTone International Bhd (Malaysia). Phó giáo sư Đại học STMIK Bandung (Indonesia)

 

Đăng ký tham gia ngay tại : http://bit.ly/chuyendoisothang6

Hoặc scan mã QR:

Thời gian: 09h00-11h30, thứ 7 ngày 26/06/2021
Doanh nghiệp/ cá nhân đăng ký thành công sẽ được mời tham gia nhóm và gửi link tham gia.
Đối tượng tham gia : 

  • Cá nhân/ Doanh nghiệp đang quan tâm đến Chuyển đổi số
  • Các hiệp hội, hội ngành nghề; các nhân sự/ lãnh đạo doanh nghiệp công nghệ thông tin.
  • Doanh nghiệp muốn tăng cạnh tranh và sự chủ động của nhân viên.
  • Doanh nghiệp đang tìm phương án triển khai Chuyển đổi số nhưng chưa đúng cách để đạt hiệu quả cao.

 

 

---------------------------------------------

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Học viện đào tạo chuẩn Quốc tế - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Quản trị Mạng - Quản trị hệ thống - Lập trình viên - Chuyên gia Bảo mật.

Website: http://www.bkacad.edu.vn/

Fanpagehttps://www.facebook.com/Bkacad/

Zalo: https://zalo.me/2847492627922049920

Hotline: 0243 868 4321 | 036.779.1116

Add: P214, Nhà A17, Số 17 Tạ Quang Bửu, HN