CHỌN NGHỀ IT LÀ ĐI ĐẾN ĐÍCH!

CHỌN NGHỀ IT LÀ ĐI ĐẾN ĐÍCH!

01/08/2019 17:50

 

Ra đời tháng 11/2004, Chương trình học viện Công nghệ BKACAD là một thành viên thuộc hệ thống BK-Holdings, Đại học Bách khoa Hà Nội. Đây là chương trình hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực CNTT như Cisco Systems (Hoa Kỳ), Microsoft (Hoa Kỳ), trung tâm khảo thí Person VUE, Genetic (Singapore), ... Với sự đầu tư đồng bộ về trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) vinh dự được đánh giá Học viện xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (do Cisco bình chọn). Tính đến năm 2015, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD lần thứ 8 liên tiếp vô địch cuộc thi kỹ năng mạng Vietnam Netriders do Cisco tổ chức.

 

 

Với vị thế là một trong những đơn vị đào tạo CNTT chuẩn Quốc tế hàng đầu, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy, điều kiện học tập và đào tạo thực hành chuyên sâu về chuyên môn cho sinh viên. Mỗi năm Học viện luôn đầu tư về cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới giáo trình và cập nhật những công nghệ mới nhất. Các bạn sinh viên được học trong môi trường chuẩn Quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình quốc tế bản quyền từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Cisco Systems (Hoa Kỳ), Microsoft (Hoa Kỳ), Genetic (Singapore). Với hơn 60% thời gian học thực hành - thực tiễn, học Tiếng Anh xuyên suốt quá trình, được chọn học ngoại ngữ thứ 02 Tiếng Nhật hoặc Tiếng Hàn miễn phí và đi thực tập từ năm thứ 2 tại các doanh nghiệp trong mạng lưới BKjobs (Trung tâm hỗ trợ việc làm và du học cho sinh viên), sinh viên BKACAD có thể tự tin làm tại các doanh nghiệp và tập đoàn sau khi tốt nghiệp.

 

Ngoài những giờ học tập thể trên lớp, các bạn sinh viên còn được tham gia nhiều chương trình, hoạt động ngoại khóa bổ ích như các hội thảo khoa học, chuyến thăm quan doanh nghiệp, các cuộc thi sinh viên,… Sinh viên BKACAD không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tích cực và nhiệt tình tham gia các hoạt động trường lớp Đoàn hội. Vì vậy, đầu ra của sinh viên BKACAD luôn đạt chất lượng cao và trở thành đối tượng săn đón của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Đến nay, hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp từ Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) đã đạt được những thành công lớn trong lĩnh vực CNTT và giữ những chức vụ quan trọng tại các công ty lớn.

 

Mang sứ mệnh “Ươm mầm tài năng công nghệ thông tin”, Học viện CNTT Bách Khoa (BKACAD) trong tương lai chắc chắn sẽ cung cấp nhiều hơn nữa nguồn nhân lực CNTT Chất lượng cao cho thị trường, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp. Nếu đam mê CNTT, hãy nắm bắt cơ hội và gia nhập Vườn ươm nhân tài của Học viện Công nghệ thông tin Bách Khoa (BKACAD) và trở thành người đón đầu xu hướng của xã hội, tự tin về cả kỹ năng thực tế và kỹ năng mềm.

 

 

 

 ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI HỌC VIỆN

 

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD

Địa chỉ: Tầng 5, Phòng 502,  nhà D5, Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội   

ĐT: 024 3623 1023   

E-mail: contact@bkacad.com

Website:  http://bkacad.edu.vn

Fanpage: http://fb.com/sinhvienbkacad