Tin tức

4 Điều chỉ có khi học quản trị mạng Online tại BKACAD

4 Điều chỉ có khi học quản trị mạng Online tại BKACAD

21/02/2022 10:54

Trong thời đại toàn cầu hóa cùng sự ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc học online đã trở nên quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Để thích nghi cùng sự chuyển dịch này, BKACAD đã triển khai hình thức đào tạo online từ năm 2021.Đối với khóa học chứng chỉ quốc tế quản trị mạng CCNA, câu hỏi mà BKACAD nhận được nhiều nhất đó là liệu học online có được thực hành với thiết bị không? Có được tương tác với giảng viên không hay học qua video? Trong bài viết này, BKACAD sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi về việc học quản trị mạng online và tại sao các bạn nên tham gia ngay nhé! 

 

Học quản trị mạng online qua phần mềm Microsoft Teams 

Khi tham gia vào khóa chuyên viên quản trị mạng quốc tế CCNA online nói riêng và tất cả các khóa học của hệ chứng chỉ quốc tế nói chung, học viên sẽ học thông qua phần mềm Microsoft Teams và tương tác trực tiếp với giảng viên. Trước khi vào học, học viên sẽ được BKACAD gửi tài khoản và hướng dẫn tham gia vào lớp học. Trong suốt quá trình học, học viên chỉ sử dụng tài khoản này để tham gia vào lớp mà không cần tạo tài khoản cá nhân.  

học quản trị mạng online 

Có video mỗi buổi để xem lại khi cần 

Sau mỗi buổi học tương tác trực tiếp với thầy, file ghi hình của buổi học đó sẽ được đăng tải lên nhóm lớp trên Microsoft Teams, tạo điều kiện cho học viên có thể xem lại bất cứ khi nào cần. Rất nhiều bạn đã tâm sự với BKACAD rằng nhờ có các video này mà các bạn không lo bị lỡ mất kiến thức nếu chẳng may vào lớp muộn hay phải nghỉ học. Học viên cũng có thể dễ dàng tải xuống các video nếu không muốn xem trực tiếp trên Microsoft Teams. 

 

Học online thực hành trên Packet Tracer của Cisco 

Packet Tracer là một công cụ mô phỏng hệ thống mạng trực quan đa nền tảng được thiết kế bởi Cisco System có thể chạy trên cả Linux và Windows. Phần mềm này cho phép người dùng tạo cấu trúc liên kết mạng mô phỏng cấu hình bộ router và switch của Cisco, cũng như cho phép sử dụng mô phỏng trên giao diện dòng lệnh. Trong quá trình thực hành, giảng viên sẽ hướng dẫn học viên thao tác trên môi trường ảo bằng Packet Tracer. Chính vì vậy mà các bạn học viên dù học online nhưng vẫn được thực hành như bình thường. 

 

Học giáo trình chính hãng, được nhận voucher giảm lệ phí thi chứng chỉ quốc tế 

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD được Cisco ủy quyền đào tạo chương trình quản trị mạng CCNA, chính vì vậy khi học tại đây, học viên sẽ được học giáo trình chính hãng, được cập nhật các kiến thức chuẩn từ Cisco. Ngoài ra các học viên tham gia lớp online hay offline còn được nhận voucher giảm 58% lệ phí thi chứng chỉ quốc tế CCNA. Lệ phí thi chứng chỉ quốc tế CCNA là $300.  

 

Tham khảo khóa học quản trị mạng CCNA online tại đây

Tham khảo bài viết: Lộ trình học CCNA online tại BKACAD